Chính sách bảo mật trực tuyến của trẻ em

 

Chính sách Quyền riêng tư Trực tuyến dành cho Trẻ em này cung cấp thông tin tổng quan về cách chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em và là một phần của Chính sách Quyền riêng tư thông thường của chúng tôi , trong đó giải thích chi tiết cách chúng tôi thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân từ người dùng ứng dụng.

Đạo luật bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của trẻ em (COPPA) của Hoa Kỳ yêu cầu chúng tôi thông báo cho cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp về cách chúng tôi thu thập, sử dụng và tiết lộ dữ liệu cá nhân của trẻ em dưới 13 tuổi. COPPA cũng yêu cầu chúng tôi phải nhận được sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp trước khi chúng tôi cho phép trẻ em dưới 13 tuổi sử dụng và tương tác với một số phần, ứng dụng và hoạt động trên ứng dụng. Chúng tôi cung cấp cho người dùng một số hoạt động, một số hoạt động hướng đến trẻ em dưới 13 tuổi và các hoạt động khác hướng đến người dùng lớn tuổi.

Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR) yêu cầu chúng tôi thông báo cho cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp về cách chúng tôi thu thập, sử dụng và tiết lộ dữ liệu cá nhân của trẻ em dưới 16 tuổi ở một số quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu. GDPR cũng yêu cầu chúng tôi phải nhận được sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp trước khi cho phép trẻ em sử dụng và tương tác ứng dụng.

Sự đồng ý của cha mẹ có thể kiểm chứng

Nếu chúng tôi muốn thu thập dữ liệu cá nhân từ một đứa trẻ dưới 13 tuổi ở Hoa Kỳ, COPPA yêu cầu trước tiên chúng tôi phải có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp. Trong email (hoặc phương thức được chấp thuận khác) gửi cho phụ huynh hoặc người giám hộ hợp pháp, chúng tôi sẽ mô tả thông tin nào chúng tôi muốn thu thập, cách chúng tôi đề xuất sử dụng thông tin đó, cách phụ huynh có thể đề nghị và hủy bỏ sự đồng ý. Nếu chúng tôi không nhận được sự đồng ý của phụ huynh trong một khoảng thời gian hợp lý, chúng tôi sẽ xóa thông tin về trẻ em và phụ huynh được thu thập cùng với yêu cầu.

Sự đồng ý của giáo viên thay thế phụ huynh

Đối với các hoạt động tại trường học, quản lý trường học và giáo viên được phép theo COPPA hành động thay mặt phụ huynh để đưa ra sự đồng ý khi thu thập thông tin cá nhân từ trẻ em. Giáo viên và ban giám hiệu nhà trường phải luôn thông báo cho phụ huynh khi thay mặt họ thu thập thông tin cá nhân từ trẻ em.

Thông tin chúng tôi thu thập từ trẻ em, cách chúng tôi sử dụng thông tin đó và quyền của phụ huynh

Thông tin tự động được thu thập và số nhận dạng liên tục

Khi trẻ tương tác vớiứng dụng và các dịch vụ, thông tin cụ thể có thể tự động được thu thập. Chúng tôi thu thập thông tin này để làm cho ứng dụng và các dịch vụ trở nên hữu ích cho trẻ em và những người dùng khác. Chúng tôi cũng sử dụng thông tin này cho các mục đích kinh doanh nội bộ, bao gồm cải thiện ứng dụng. Một số ví dụ về loại thông tin này bao gồm địa chỉ IP của trẻ và các kiểu sử dụng. Dữ liệu và thông tin này được thu thập bằng các công nghệ trực tuyến như cookie, bọ web và các mã định danh duy nhất khác được giải thích trong Chính sách quyền riêng tư thông thường của chúng tôi . Thông tin và dữ liệu này có thể được chúng tôi hoặc bên thứ ba thu thập.

Cách chúng tôi sử dụng thông tin đã thu thập

Thông tin và dữ liệu này chủ yếu được sử dụng cho các mục đích riêng của chúng tôi nhằm:

  • Cho phép thành viên và trẻ em truy cập và sử dụng các tính năng của ứng dụng;
  • Cải thiện các tính năng và khả năng sử dụng của ứng dụng;
  • Hãy để chúng tôi phân tích dữ liệu để xem ứng dụng đang hoạt động như thế nào; Và
  • Gửi thông báo qua email cho người dùng và trẻ em.

Chia sẻ thông tin

Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của trẻ với các cá nhân hoặc công ty khác trừ một số trường hợp hạn chế, bao gồm:

  • Khi các công ty khác thực hiện các dịch vụ cho chúng tôi, như hỗ trợ khách hàng, dịch vụ email, dịch vụ giao hàng, trung tâm cuộc gọi, dịch vụ quản lý dữ liệu, nhà cung cấp dịch vụ trợ giúp, công ty luật, bộ xử lý thanh toán, kế toán và nhà cung cấp giỏ hàng; tuy nhiên, các công ty này bị cấm sử dụng thông tin cá nhân của trẻ cho các mục đích khác ngoài những mục đích do chúng tôi yêu cầu hoặc luật pháp yêu cầu;
  • Tiết lộ thông tin cá nhân của trẻ nếu luật pháp yêu cầu hoặc cho phép, chẳng hạn như để đáp lại trát đòi hầu tòa, cơ quan thực thi pháp luật, lệnh tòa án hoặc yêu cầu của cơ quan công quyền;
  • Để bảo vệ sự an toàn của một đứa trẻ; Và
  • Để bảo vệ tính bảo mật của Nền tảng của chúng tôi và các công ty cung cấp dịch vụ cho chúng tôi.

Danh sách các bên thứ ba có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân do chúng tôi thu thập có sẵn trong Chính sách quyền riêng tư thông thường của chúng tôi .

Quyền của cha mẹ

Với tư cách là cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp, bạn có các quyền sau đối với việc con bạn sử dụng ứng dụng:

  • Để xem lại thông tin cá nhân mà chúng tôi đã thu thập từ con bạn;
  • Để thu hồi sự đồng ý sử dụng hoặc thu thập thêm thông tin cá nhân của con bạn;
  • Để yêu cầu thay đổi hoặc xóa thông tin cá nhân của con bạn;
  • Cho phép thu thập và sử dụng thông tin của con bạn, nhưng không cho phép tiết lộ cho bên thứ ba trừ khi đó là một phần của dịch vụ của chúng tôi; Và
  • Để gửi cho bạn một thông báo mới và nhận được sự đồng ý của bạn nếu chúng tôi thực hiện các thay đổi đối với các hoạt động thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ mà bạn đã đồng ý trước đó.

Phụ huynh có thể thực hiện các quyền của mình được nêu ngay bên trên bằng cách liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng thông tin liên hệ ở đầu trang này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về chính sách bảo mật