Giới thiệu về chính sách bảo mật

 

Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi cho bạn biết dữ liệu cá nhân và dữ liệu phi cá nhân nào chúng tôi thu thập từ bạn, cách chúng tôi thu thập chúng, cách chúng tôi bảo vệ chúng, cách chúng tôi chia sẻ chúng, cách bạn có thể truy cập và thay đổi chúng cũng như cách bạn có thể hạn chế việc chúng tôi chia sẻ chúng . Chính sách quyền riêng tư cũng giải thích một số quyền hợp pháp mà bạn có đối với dữ liệu cá nhân của mình. 

Các định nghĩa

  • 'DỮ LIỆU PHI CÁ NHÂN' là thông tin không thể nhận dạng cá nhân theo bất kỳ cách nào.
  • 'DỮ LIỆU CÁ NHÂN' có nghĩa là bất kỳ thông tin nào liên quan đến một thể nhân được xác định hoặc có thể nhận dạng ('chủ thể dữ liệu'), chẳng hạn như tên, số nhận dạng, dữ liệu vị trí hoặc số nhận dạng trực tuyến của chủ thể dữ liệu. Dữ liệu cá nhân về nhiều mặt cũng giống như Thông tin nhận dạng cá nhân (PII). Tuy nhiên, dữ liệu cá nhân có phạm vi rộng hơn và bao gồm nhiều dữ liệu hơn PII.

Thông tin chúng tôi thu thập và cách chúng tôi thu thập thông tin đó

Khi bạn sử dụng ứng dụng, chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp dữ liệu cá nhân của bạn cho chúng tôi. Vì mục đích minh bạch, chúng tôi giải thích chi tiết những dữ liệu cá nhân nào chúng tôi thu thập và có quyền truy cập, mục đích chúng tôi sử dụng chúng và cơ sở pháp lý mà chúng tôi dựa vào khi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn. Chúng tôi tuân thủ các nguyên tắc giảm thiểu dữ liệu. Điều này có nghĩa là chúng tôi chỉ thu thập một lượng dữ liệu cá nhân tối thiểu cần thiết cho việc bạn sử dụng ứng dụng. Chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho các mục đích hạn chế, cụ thể và hợp pháp được đề cập rõ ràng trong Chính sách quyền riêng tư này. Chúng tôi không tái sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn. Điều này có nghĩa là chúng tôi không sử dụng nó cho bất kỳ mục đích nào khác với mục đích mà dữ liệu cá nhân của bạn đã được cung cấp. Dưới đây, bạn có thể tìm thấy tổng quan về các loại dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập, mục đích chúng tôi sử dụng dữ liệu đó,

Dữ liệu cá nhân được thu thập thông qua ứng dụng

Khi bạn sử dụng ứng dụng, chúng tôi sẽ thu thập địa chỉ email, tên và tuổi của bạn. Chúng tôi sử dụng dữ liệu đó cho các mục đích sau:

  • Để xác thực tuổi của bạn;
  • Để lưu trữ tiến trình trò chơi của bạn;
  • Để đăng ký và duy trì tài khoản người dùng của bạn;
  • Để cho phép bạn chơi từ nhiều thiết bị;
  • Để trả lời email hỗ trợ của bạn, nếu bạn gửi cho chúng tôi.

Chúng tôi giữ dữ liệu được liệt kê ở trên cho đến khi bạn ngừng sử dụng ứng dụng (ví dụ: gỡ cài đặt ứng dụng). 

Ngoài ra, chúng tôi tự động thu thập một số thông tin mà sau này được sử dụng cho mục đích tương tác lại và phân bổ lại. Xin lưu ý rằng, mặc dù một số thông tin nhất định (như ID thiết bị của bạn) có thể được coi là dữ liệu cá nhân theo luật nhất định, nhưng dữ liệu kỹ thuật đó không cho phép chúng tôi xác định bạn là một cá nhân bằng bất kỳ phương tiện nào và chúng tôi không có ý định làm như vậy. Các loại thông tin kỹ thuật mà chúng tôi tự động thu thập thông qua ứng dụng được đề cập dưới đây:

  • Dấu thời gian cho chúng tôi biết thời điểm bạn cài đặt hoặc khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên
  • Thông tin về cách bạn sử dụng ứng dụng
  • ID thiết bị của bạn
  • Các URL mà bạn nhấp vào trước khi truy cập ứng dụng hoặc sau này
  • Thông tin được gửi bởi các mạng tự báo cáo như Facebook, Snapchat và Google Ads
  • Quảng cáo mà bạn nhấp vào hoặc xem
  • Dữ liệu hành vi trực tuyến khác của bạn

Chúng tôi sử dụng thông tin kỹ thuật được liệt kê ở trên để phân tích việc bạn sử dụng ứng dụng, tìm hiểu cách bạn tìm thấy ứng dụng, kiểm tra lý do khuyến khích bạn cài đặt hoặc xóa ứng dụng và theo dõi hành vi trực tuyến của bạn. Chúng tôi lưu giữ dữ liệu đó miễn là cần thiết cho mục đích của nó, nhưng không quá 1 năm.  

Các cơ sở pháp lý mà chúng tôi dựa vào khi thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn là “thực hiện hợp đồng với bạn”, “sự đồng ý của bạn” (đối với email quảng cáo, tiếp thị và quảng cáo) và “theo đuổi lợi ích kinh doanh hợp pháp của chúng tôi” (tức là để đảm bảo tính bảo mật của ứng dụng và việc chúng tôi tuân thủ luật hiện hành, cũng như để phân tích và phát triển ứng dụng).

Dữ liệu phân tích

Khi bạn sử dụng ứng dụng được tải xuống từ Cửa hàng Google Play, chúng tôi sử dụng nhà cung cấp dịch vụ phân tích bên thứ ba Firebase ( https://firebase.google.com ) do Google cung cấp, dịch vụ này sẽ tự động thu thập dữ liệu cá nhân và phi cá nhân kỹ thuật sau đây từ bạn :

  • Địa chỉ IP
  • Số phiên
  • Thời lượng phiên
  • Sự kiện
  • Cài đặt nguồn
  • IDFA

Chúng tôi sử dụng dữ liệu đó để:

  • Phân tích các khía cạnh kỹ thuật của việc bạn sử dụng ứng dụng;
  • Tối ưu hóa ứng dụng cho nhu cầu của bạn;
  • Ngăn chặn hành vi gian lận và lạm dụng ứng dụng;
  • Đảm bảo tính bảo mật của ứng dụng; Và
  • Phục vụ bạn các quảng cáo có liên quan.

Chúng tôi lưu giữ dữ liệu đó miễn là cần thiết cho mục đích của nó, nhưng không quá 1 năm. Các cơ sở pháp lý mà chúng tôi dựa vào khi xử lý dữ liệu nêu trên là “theo đuổi lợi ích kinh doanh hợp pháp của chúng tôi” (tức là để phân tích, phát triển và bảo vệ KLA) và “sự đồng ý của bạn”.

Liên hệ với chúng tôi

Khi bạn liên hệ với chúng tôi qua email hoặc bằng cách sử dụng biểu mẫu liên hệ có sẵn trên Trang web, chúng tôi sẽ thu thập tên, địa chỉ email của bạn và bất kỳ thông tin nào bạn quyết định cung cấp cho chúng tôi trong tin nhắn của bạn. Chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn để trả lời các câu hỏi của bạn và cung cấp cho bạn thông tin được yêu cầu. Các cơ sở pháp lý mà chúng tôi dựa vào khi xử lý dữ liệu cá nhân đó là “theo đuổi lợi ích kinh doanh hợp pháp của chúng tôi” (tức là để phát triển và quảng bá ứng dụng) và “sự đồng ý của bạn” (đối với dữ liệu cá nhân tùy chọn mà bạn quyết định, theo quyết định của riêng bạn, để cung cấp cho chúng tôi). Chúng tôi giữ dữ liệu đó cho đến khi bạn ngừng liên lạc với chúng tôi.  

Dữ liệu nhạy cảm

Chúng tôi không thu thập hoặc có quyền truy cập vào bất kỳ danh mục dữ liệu cá nhân đặc biệt nào (“dữ liệu nhạy cảm”) từ bạn, trừ khi bạn quyết định cung cấp dữ liệu đó cho chúng tôi theo quyết định của riêng mình. Dữ liệu nhạy cảm đề cập đến sức khỏe, niềm tin tôn giáo và chính trị, nguồn gốc chủng tộc, tư cách thành viên của hiệp hội nghề nghiệp hoặc thương mại hoặc khuynh hướng tình dục.  

 Nhận xét

Nếu bạn liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có thể lưu giữ hồ sơ về bất kỳ câu hỏi, khiếu nại, đề xuất hoặc lời khen nào của bạn và phản hồi. Nếu có thể, chúng tôi sẽ hủy nhận dạng dữ liệu cá nhân của bạn (nghĩa là chúng tôi sẽ xóa tất cả dữ liệu cá nhân không cần thiết để lưu giữ các hồ sơ đó).

Báo hiệu web

Chúng tôi cũng có thể sử dụng một công nghệ có tên là web beacon để thu thập thông tin chung về việc bạn sử dụng ứng dụng và việc bạn sử dụng các chương trình khuyến mãi hoặc bản tin đặc biệt. Thông tin chúng tôi thu thập bằng bọ web cho phép chúng tôi theo dõi thống kê số người mở email của chúng tôi. Báo hiệu web cũng giúp chúng tôi hiểu hành vi của bạn. 

Từ chối cung cấp dữ liệu cá nhân của bạn

Nếu bạn không cung cấp cho chúng tôi đủ dữ liệu cá nhân khi được yêu cầu, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn tất cả các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Tuy nhiên, bạn có thể truy cập và sử dụng một số phần của ứng dụng mà không cần cung cấp cho chúng tôi dữ liệu cá nhân của bạn. 

Bán Dữ liệu Cá nhân và Người thừa kế

Chúng tôi không bán dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba và chúng tôi không có ý định làm như vậy trong tương lai.

Nếu doanh nghiệp của chúng tôi được bán hoặc sáp nhập toàn bộ hoặc một phần với một doanh nghiệp khác chịu trách nhiệm cung cấp ứng dụng cho bạn, chúng tôi có quyền chuyển dữ liệu cá nhân của bạn sang doanh nghiệp mới. Doanh nghiệp mới sẽ giữ quyền sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn theo các điều khoản của Chính sách quyền riêng tư này cũng như đối với bất kỳ thay đổi nào đối với Chính sách quyền riêng tư này do doanh nghiệp mới thiết lập. Chúng tôi cũng có quyền chuyển dữ liệu cá nhân của bạn nếu công ty của chúng tôi nộp đơn xin phá sản và một số hoặc tất cả tài sản của chúng tôi được bán cho một cá nhân hoặc doanh nghiệp khác.

Quyền của bạn theo GDPR và CCPA

Khi sử dụng ứng dụng và gửi dữ liệu cá nhân cho chúng tôi, bạn có thể có một số quyền nhất định theo GDPR và CCPA nếu bạn cư trú tại bất kỳ quốc gia nào thuộc Liên minh Châu Âu hoặc tiểu bang California. Nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ quyền nào của mình có trong Chính sách quyền riêng tư này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc đường bưu điện (thông tin liên hệ có sẵn ở đầu Chính sách quyền riêng tư này).

 Tùy thuộc vào bất kỳ trường hợp miễn trừ nào được pháp luật quy định, bạn có các quyền sau:

  • Quyền truy cập: bạn có thể nhận được một bản sao dữ liệu cá nhân của mình mà chúng tôi lưu trữ trong hệ thống của mình và danh sách các mục đích mà dữ liệu cá nhân của bạn được xử lý;
  • Quyền cải chính: bạn có thể cải chính dữ liệu cá nhân không chính xác mà chúng tôi lưu giữ về bạn;
  • Quyền xóa ('quyền được lãng quên') : bạn có thể yêu cầu chúng tôi xóa dữ liệu cá nhân của bạn khỏi hệ thống của chúng tôi;
  • Quyền hạn chế: bạn có thể yêu cầu chúng tôi hạn chế xử lý dữ liệu cá nhân của bạn;
  • Quyền di chuyển dữ liệu: bạn có thể yêu cầu chúng tôi cung cấp cho bạn một bản sao dữ liệu cá nhân của bạn ở định dạng có cấu trúc, thường được sử dụng và có thể đọc được bằng máy và chuyển dữ liệu cá nhân đó sang một bộ xử lý khác;
  • Quyền phản đối: bạn có thể yêu cầu chúng tôi ngừng xử lý dữ liệu cá nhân của bạn;
  • Quyền rút lại sự đồng ý: bạn có quyền rút lại sự đồng ý của mình, nếu bạn đã cung cấp ; hoặc
  • Quyền khiếu nại: bạn có thể gửi khiếu nại về việc chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn.

Làm thế nào để thực hiện các quyền của bạn? Nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ quyền hợp pháp nào của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng chi tiết liên hệ của chúng tôi có sẵn ở đầu Chính sách quyền riêng tư và giải thích chi tiết yêu cầu của bạn. Để xác minh tính hợp pháp của yêu cầu của bạn, chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp cho chúng tôi một phần thông tin nhận dạng để chúng tôi có thể nhận dạng bạn trong hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời yêu cầu của bạn trong khung thời gian hợp lý nhưng không quá 30 ngày. Chúng tôi sẽ không phân biệt đối xử với bạn nếu bạn thực hiện các quyền của mình (ví dụ: bằng cách cung cấp các dịch vụ có chất lượng thấp hơn).

Khiếu nại. Nếu bạn muốn đưa ra khiếu nại về cách chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn, chúng tôi vui lòng yêu cầu bạn liên hệ với chúng tôi trước và bày tỏ mối quan tâm của mình. Sau khi bạn liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ điều tra khiếu nại của bạn và cung cấp phản hồi cho bạn sớm nhất có thể (không quá 30 ngày). Nếu bạn không hài lòng với kết quả khiếu nại của mình, bạn có quyền khiếu nại với cơ quan bảo vệ dữ liệu địa phương của mình.

Truyền thông thương mại và email

Khi liên lạc với bạn, chúng tôi sẽ sử dụng địa chỉ email bạn đã cung cấp khi đăng ký ứng dụng. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn các thông báo quan trọng về thông tin và kỹ thuật liên quan đến ứng dụng đến địa chỉ email của bạn. Chúng tôi cũng có thể gửi cho bạn email có thông tin quảng cáo về ứng dụng hoặc ưu đãi từ chúng tôi hoặc các chi nhánh của chúng tôi nếu bạn đã đồng ý trước để nhận thông tin thương mại đó.

Bạn có thể từ chối nhận thông tin thương mại bất kỳ lúc nào bằng cách nhấp vào liên kết “hủy đăng ký” trong email của chúng tôi hoặc bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Chia sẻ thông tin với các chi nhánh và các bên thứ ba khác

Chúng tôi không bán hoặc cho thuê dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba vì mục đích tiếp thị. Chúng tôi có thể cung cấp dữ liệu cá nhân của bạn cho các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba mà chúng tôi thuê để cung cấp dịch vụ thay cho chúng tôi (đơn vị xử lý dữ liệu của chúng tôi). Các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba này bao gồm:

Việc tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn chỉ giới hạn trong các trường hợp cần thiết cho các mục đích sau:

  • Đảm bảo ứng dụng hoạt động bình thường;
  • Cung cấp cho bạn các dịch vụ được yêu cầu;
  • Trả lời các câu hỏi của bạn;
  • Theo đuổi lợi ích hợp pháp của chúng tôi;
  • Thực thi các quyền của chúng tôi, ngăn chặn gian lận và các mục đích bảo mật;
  • Thực hiện các nghĩa vụ theo hợp đồng của chúng tôi;
  • Mục đích thực thi pháp luật; hoặc 
  • Nếu bạn cung cấp sự đồng ý trước của bạn để tiết lộ như vậy. 

Dữ liệu phi cá nhân của bạn có thể được tiết lộ cho các bên thứ ba vì bất kỳ mục đích nào vì nó không xác định bạn là một thể nhân. Ví dụ: chúng tôi có thể chia sẻ nó với khách hàng tiềm năng hoặc đối tác vì mục đích kinh doanh hoặc nghiên cứu, để cải thiện ứng dụng, đáp ứng các yêu cầu hợp pháp từ cơ quan công quyền hoặc phát triển sản phẩm và dịch vụ mới. 

Tiết lộ thông tin bắt buộc về mặt pháp lý

Chúng tôi có thể bị pháp luật yêu cầu tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn nếu việc tiết lộ đó là (a) theo yêu cầu của trát đòi hầu tòa, luật pháp hoặc quy trình pháp lý khác; (b) cần thiết để hỗ trợ các quan chức thực thi pháp luật hoặc các cơ quan thực thi chính phủ; (c) cần thiết để điều tra các vi phạm hoặc thực thi các điều khoản và điều kiện của chúng tôi; (d) cần thiết để bảo vệ chúng tôi khỏi hành động pháp lý hoặc khiếu nại từ bên thứ ba, bao gồm bạn và/hoặc những người dùng khác; hoặc (e) cần thiết để bảo vệ các quyền hợp pháp, tài sản cá nhân/bất động sản hoặc sự an toàn cá nhân của công ty, người dùng, nhân viên và các chi nhánh của chúng tôi.

Giữ lại và hủy dữ liệu cá nhân của bạn

Chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin mà chúng tôi thu thập từ bạn (bao gồm cả dữ liệu cá nhân của bạn) trong thời gian chúng tôi cần thông tin đó cho các mục đích đã định hoặc các mục đích kinh doanh hoặc pháp lý khác (nếu chúng tôi có cơ sở pháp lý để lưu giữ thông tin đó). Thông tin của bạn có thể được lưu giữ dưới dạng điện tử, giấy hoặc kết hợp cả hai dạng. Khi thông tin của bạn không còn cần thiết nữa, chúng tôi sẽ hủy, xóa hoặc xóa thông tin đó một cách an toàn. Để biết thời gian lưu giữ chính xác, vui lòng tham khảo phần “Thông tin chúng tôi thu thập và cách chúng tôi thu thập thông tin” ở trên. Chúng tôi lưu giữ dữ liệu phi cá nhân liên quan đến bạn miễn là cần thiết cho các mục đích được mô tả trong Chính sách quyền riêng tư này. Điều này có thể bao gồm việc lưu trữ dữ liệu phi cá nhân trong khoảng thời gian cần thiết để chúng tôi kiểm tra các hoạt động của mình, thực hiện nghĩa vụ theo hợp đồng, theo đuổi lợi ích hợp pháp của chúng tôi, tiến hành kiểm toán,

Bảo vệ quyền riêng tư của bên thứ ba

Nếu bất kỳ bài đăng nào bạn thực hiện trên ứng dụng chứa thông tin về bên thứ ba, bạn đồng ý đảm bảo rằng bạn được phép đưa thông tin đó vào. Mặc dù chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý đối với hành động của người dùng, nhưng chúng tôi sẽ xóa mọi bài đăng mà chúng tôi được thông báo nếu những bài đăng đó vi phạm quyền riêng tư của người khác.

Không theo dõi cài đặt

Một số trình duyệt web có cài đặt cho phép bạn yêu cầu chúng tôi không theo dõi chuyển động của bạn trong ứng dụng. Ứng dụng không tuân theo các cài đặt như vậy khi được ứng dụng truyền đến và phát hiện. Bạn có thể tắt các tính năng theo dõi và cài đặt bảo mật khác trong trình duyệt của mình bằng cách tham khảo hướng dẫn sử dụng của trình duyệt.

Liên kết đến các trang web khác

Ứng dụng có thể chứa các liên kết đến các trang web khác. Các trang web này không thuộc quyền kiểm soát của chúng tôi và không tuân theo Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Các trang web này có thể sẽ có chính sách bảo mật của riêng họ. Chúng tôi không có trách nhiệm đối với các trang web này và chúng tôi cung cấp liên kết đến các trang web này chỉ để thuận tiện cho bạn. Bạn thừa nhận rằng bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng và truy cập vào các trang web này. Bạn có trách nhiệm kiểm tra các chính sách bảo mật của các trang web này để xem cách họ xử lý dữ liệu cá nhân của bạn.

Bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em

Các phần của ứng dụng, chẳng hạn như ứng dụng, được thiết kế cho trẻ em sử dụng. Chúng tôi đã giới hạn việc thu thập dữ liệu cá nhân từ trẻ em ở mức tối thiểu. Chúng tôi không thu thập dữ liệu cá nhân từ những trẻ em chưa đủ tuổi cung cấp dữ liệu cá nhân hoặc những trẻ không thể cung cấp sự đồng ý hợp lệ của chúng theo COPPA hoặc GDPR. Chúng tôi nhận thấy rằng một đứa trẻ chưa đủ tuổi để đưa ra sự đồng ý hợp lệ có thể cố gắng truy cập ứng dụng và cung cấp sự đồng ý khi cần thiết (ví dụ: đối với việc chúng tôi sử dụng các cookie không cần thiết). Do đó, chúng tôi yêu cầu tất cả người dùng ứng dụng chỉ định tuổi của họ. Chúng tôi không yêu cầu trẻ em dưới độ tuổi cần có sự đồng ý của cha mẹ (ví dụ: ở Hoa Kỳ – 13, ở Châu Âu – 16) cung cấp dữ liệu cá nhân của chúng. Nếu bạn là cha mẹ hoặc người giám hộ và tin rằng con bạn đã cung cấp dữ liệu cá nhân của mình mà không có sự đồng ý của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Trước khi chúng tôi xóa bất kỳ thông tin nào, chúng tôi có thể yêu cầu bằng chứng nhận dạng để ngăn chặn việc xóa thông tin một cách ác ý. Nếu chúng tôi phát hiện ra rằng một đứa trẻ đã cung cấp cho chúng tôi dữ liệu cá nhân mà không có sự đồng ý của cha mẹ, chúng tôi sẽ xóa thông tin của trẻ càng sớm càng tốt.Bấm vào đây để xem chính sách bảo mật của trẻ em của chúng tôi.

Chính sách bảo mật của chúng tôi

Chúng tôi đã xây dựng ứng dụng bằng cách sử dụng các biện pháp bảo mật và công cụ xác thực theo tiêu chuẩn ngành để bảo vệ tính bảo mật cho dữ liệu cá nhân của bạn. Chúng tôi và các bên thứ ba cung cấp dịch vụ cho chúng tôi cũng duy trì các biện pháp bảo vệ kỹ thuật và vật lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn. Các biện pháp bảo mật của chúng tôi bao gồm mạng bảo mật, giao thức SSL, mật khẩu mạnh, quyền truy cập hạn chế vào dữ liệu cá nhân của bạn bởi nhân viên của chúng tôi và ẩn danh dữ liệu cá nhân (nếu có thể).

Thật không may, chúng tôi không thể đảm bảo ngăn ngừa mất mát hoặc lạm dụng dữ liệu cá nhân của bạn hoặc truyền dữ liệu an toàn qua Internet vì bản chất của nó. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên bảo vệ bất kỳ mật khẩu nào bạn có thể có cho ứng dụng và không chia sẻ mật khẩu đó với bất kỳ ai.

Những thay đổi đối với Chính sách quyền riêng tư

Chúng tôi có quyền thay đổi Chính sách quyền riêng tư này bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ đăng các thay đổi trên Trang web và ứng dụng để bạn luôn biết những dữ liệu cá nhân nào chúng tôi thu thập, sử dụng và tiết lộ. Nếu chúng tôi có địa chỉ email của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông báo về những thay đổi do chúng tôi thực hiện.

Nhận xét